Đây là vụ án hình sự mới nhất liên quan tới giới buôn bán xe hơi tại Mỹ và nạn nhân lần này là Robert Kuentz mới 30 tuổi, quản lý của một showroom xe hơi lớn ở phía tây thành phố Houston.

Kuentz bị trọng thương từ phát súng bắn trực diện vào cổ ở cự ly gần khi đang ngồi làm việc trong văn phòng có trụ sở đặt tại đại lộ Katy Freeway hôm thứ sáu tuần trước.

Anh này được đưa ngay vào viện nhưng sau đó vài ngày đã không qua khỏi vì những tổn thương nặng nề ở đốt sống cổ cùng với mất máu số lượng nhiều

Nhân viên bán ô tô bắn chết sếp vì bất mãn thu nhập 1
Nạn nhân Robert Kuentz

Cảnh sát ngay sau vụ nổ súng đã tóm được thủ phạm Edward Grimmett, nhân viên trực tiếp của Kuentz, vì tội tấn công có vũ khí và giết người.

Theo cáo trạng thì trước đó một ngày Grimmett gần như nổi xung sau cuộc gặp không thành công với Kuenzt bàn về những đề nghị liên quan tới lương thưởng và đãi ngộ.

Nhân chứng tại hiện trường kể lại rằng ngay ngày hôm sau gã đàn ông da nâu cao lớn này lao thẳng vào phòng làm việc của Kuenzt hét lên rằng anh ta không thể chấp nhận cách đối xử không công bằng rồi sau đó rút súng bắn thẳng vào sếp.
 
Nhân viên bán ô tô bắn chết sếp vì bất mãn thu nhập 2
Hung thủ Edward Grimmett

Một số nhân chứng khác tại đây cho cảnh sát biết mặc dù về danh nghĩa vẫn là nhân viên bán hàng của showroom nhưng từ rất lâu họ không thấy gã đàn ông 49 này đến công ty làm việc.

Hiện Grimmett vẫn đang bị biệt giam trong sở cảnh sát Houston để chờ hoàn thiện công tác điều tra.

Cái chết của Kuentz không chỉ là tổn thất khó bù đắp đối với vợ và cô con gái nhỏ, mà còn gây nhiều tiếc nuối cho toàn bộ nhân viên của showroom khi phần lớn họ gọi người quản lý của mình là “ tốt và hết lòng vì mọi người”.
 
Nhân viên bán ô tô bắn chết sếp vì bất mãn thu nhập 3
Hiện trường vụ xả súng