Những chiếc Maybach hiện có mặt trên thị trường đã có từ năm 2002, trải qua gần 10 năm, kiểu dáng của chiếc sedan siêu sang này hầu như không có thay đổi. Bản nâng cấp mà Maybach đưa đến Bắc Kinh năm nay là bản nâng cấp có nhiều thay đổi nhất, đặc biệt ở không gian nội thất.

Daimler vẫn luôn muốn tạo ra một chiếc xe có thể cạnh tranh được với Rolls-Royce và Bentley, nhưng với chiếc Maybach mới, có lẽ không có nhiều người dám tin vào thành công của tập đoàn này.

Trước hết, có thể nhận thấy chiếc Maybach mới có phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt, phần cản trước có đôi chút thay đổi, mui xe cũng được “chỉnh” lại đôi chút, gương xe được thiết kế hướng nhiều đến tính khí động lực học. Những thay đổi này chủ yếu để giảm tiếng ồn trong xe.

Bộ lưới tản nhiệt trên chiếc sedan siêu sang mới lớn hơn, nhưng đáng tiếc nó lại mang phong cách của những chiếc Lancia. Bên cạnh đó, phần đầu xe cũng có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, những chiếc đèn pha vẫn không có nhiều thay đổi.

Bộ lưới tản nhiệt trên chiếc Maybach tiêu chuẩn có 20 thanh mạ crom thẳng đứng, riêng với phiên bản “S” sẽ có 12 thanh.

Bên trong chiếc sedan siêu sang này có hệ thống internet không dây, ngoài ra khách hàng còn có thể chọn cho mình những lọ nước hoa riêng, giống như sự lựa chọn khi mua chiếc Zeppelin.

Với những chiếc Maybach 57, khách hàng có thể lựa chọn thêm những chiếc ghế sau có thể ngả ra giống như chiếc Maybach 62 và đính logo riêng của Maybach.

Riêng với chiếc Maybach 62, khách hàng có thể lựa chọn thêm một màn hình 19 inch ở hàng ghế sau, ngoài ra cũng có thêm tấm kính ngăn hàng ghế trước với hàng ghế sau.

Công suất tối đa của của chiếc Maybach phiên bản “S” là 630 mã lực, cao hơn phiên bản trước 18 mã lực. Lượng khí thải trung bình của chiếc sedan siêu sang này là 368 g/km. Với chiếc Maybach cơ bản, lượng khí thải trung bình là 350 g/km.

Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của chiếc Maybach phiên bản “S” là 15.8 lít/100 km, trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn cần 15 lít xăng để đi được 100 km.

Có không nhiều sự thay đổi trên chiếc Maybach mới, với những thay đổi này, Maybach khó mà thoát khỏi tiếng xấu là chiếc “S-Class kéo dài”.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 Theo Carscoop