Câu chuyện về kế hoạch khai sinh Panamera phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của Porsche vốn đã xuất hiện trong làng xe thế giới từ khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến nay, tạp chí CAR mới lấy được lời xác nhận từ một nguồn tin nội bộ Porsche. Theo đó, Porsche Panamera LWB sẽ được trình làng chính thức vào đầu năm 2012.
 
img
Porsche Panamera (Ảnh minh họa).

Nguồn tin giấu tên cho biết, Panamera LWB sẽ sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 150 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, từ đó đạt mức 3.070 mm. Được biết, hành khách ngồi phía sau sẽ là những người hưởng lợi nhiều nhất từ khoảng không gian bổ sung trong Panamera LWB.

img
 
Ngoài phiên bản LWB, Porsche Panamera còn lần đầu tiên bước vào giai đoạn cải tiến trong năm 2013. Thậm chí, hãng Porsche còn "nuôi mộng" khai sinh một mẫu sedan cỡ nhỏ hơn được nhiều người tạm gọi là Pajun theo cách đặt tên của Cajun. Khi có mặt trên thị trường, Porsche Pajun sẽ nằm ở vị trí dưới "đàn anh" Panamera.

Từ nay cho đến vài năm tới, hãng Porsche có vẻ như rất bận rộn với hàng loạt kế hoạch ra lò những mẫu xe hoặc phiên bản mới như Cajun, Boxster và Cayman.

Theo Carscoop