Giá trên đã bao gồm cả phí vận chuyển trên toàn nước Mỹ ngoại trừ bang Alaska, nơi sẽ phải cộng thêm $125.

Mitsubishi cho biết, chiếc sedan Lancer Evolution MR thuộc kiểu xe thương mại nhưng có thiết kế ngoại thất của một chiếc xe đua đường trường. Tuyên bố này sẽ được kiểm chứng vào tháng 6, thời điểm Evolution MR được chính thức bán tại Mỹ.

Điểm khác cơ bản giữa MR và GSR là hộp số ly hợp kép Sportronic 6 cấp, cho phép người lái sử dụng cả hộp số tự động hoặc điều khiển bằng tay, tay gạt chuyển số được tích hợp trên vô-lăng. Riêng phiên bản GSR chỉ được trang bị hộp số sàn 5 số tốc độ.

Cả 2 phiên bản Evolution đều có động cơ tăng áp turbo 2.0L, 291 mã lực và mômen xoắn đạt 300lb-ft.

Gói nâng cấp tùy chọn gồm có hệ thống định vị vệ tinh, dàn âm thanh cao cấp Rockford Fosgate có công suất tới 650W và radio vệ tinh Sirius.

Đây là thế hệ thứ 10 của Evolution, kể từ năm 1992. Chiếc Evolution mới này dựa trên chiếc Lancer 2008, đã được giới thiệu vào tháng 3 năm 2007.
 
Lancer Evolution MR 2008
Mitsubishi Lancer Evolution MR 2008
 
Lancer Evolution MR 2008

Theo Autoweek