Được thiết kế dựa trên GLX Range 2010, Mitsubishi Pajero Platinum sở hữu hàng loạt nét cải tiến trong ngoại thất, điển hình là kính bảo mật, nắm cửa và ốp gương trùng màu với thân xe, lưới tản nhiệt chrome cùng giá nóc màu bạc.

Về trang thiết bị, Pajero Platinum sẽ ứng dụng hệ thống giải trí đa phương tiện với tính năng điều khiển vô lăng bằng định vị giọng nói, hệ thống âm thanh Rockford Acoustic Design cao cấp 12 loa, camera chiếu hậu và cụm cảm ứng ngược.
 
img

Khi mua Pajero Platinum, khách hàng có thể chọn giữa hai loại động cơ: máy xăng 3,8 lít và máy dầu 3,2 lít. Cả hai đều song hành cùng hộp số sàn hoặc tự động.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mẫu SUV mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn như mọi thành viên khác trong dòng Pajero. Cụ thể là hệ thống bảo vệ cơ thể RISE, phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử và túi khí SRS dành cho cả người lái lẫn hành khách. Bên cạnh đó, phiên bản Platinum còn bổ sung thêm đèn sương mù, cần gạt cảm ứng nước mưa và cụm đèn pha cảm ứng trời tối.
 
img

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang Pajero phiên bản Platinum trở lại với khách hàng. Những người yêu thích dòng xe dẫn động 4 bánh chắc chắn sẽ đánh giá cao Pajero Platinum về khả năng vận hành trên đường bộ và offroad cộng thêm trang thiết bị nội-ngoại thất vừa phong cách vừa tiện nghi”, ông Masahiki Takahashi, CEO của Mitsubishi Australia tán dương Pajero Platinum.

Không chỉ hiện đại và an toàn, Pajero phiên bản Platinum còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành 10 năm/160.000 dặm dành cho hệ dẫn động cố định và 5 năm/130.000 km cho xe mới. Hiện nay, Pajero Platinum đang có mặt tại các đại lý Mitsubishi Australia.
 
 

Theo Autoevolution