Mitsubishi Lancer Evolution X là một mẫu xe khá ấn tượng. Từ một mẫu xe khỏe khoắn nhưng hoạt động kém ổn định, Lancer Evolution X đã chuyển sang hình ảnh một “cỗ máy” tiện nghi, thoải mái và tính năng cao. Đối với phiên bản 2011, hãng Mitsubishi đã tăng thêm giá trị cho Evo X nhưng không hề thay đổi giá bán. Chỉ có điều, bản SE trong dòng Lancer Evolution lại biến mất.

Từ hồi tháng 7 vừa qua, hãng Mitsubishi đã thông báo sẽ bổ sung thêm cho dòng Lancer Evolution bản trim SE mới. Đi kèm hộp số TC-SST ly hợp kép và một số trang thiết bị nội thất với giá bán hợp túi tiền, bản SE trở thành mẫu xe được khá nhiều người hâm mộ chờ đợi. Tuy nhiên, khi Mitsubishi Lancer Evolution 2011 chính thức xuất hiện trên thị trường, khách hàng không thể tìm thấy bản SE.

Trong tài liệu miêu tả hai mẫu bản Lancer Evolution đời 2011 dự kiến phân phối tại thị trường Mỹ, hãng Mitsubishi đã khẳng định: “2 phiên bản mới của Lancer Evolution 2011 sẽ được bán tại Mỹ, bao gồm: bản GSR được cung cấp hộp số sàn short-throw 5 cấp, các trang thiết bị tiêu chuẩn và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như điều chỉnh hệ dẫn động 4 bánh (S-AWC); bản MR ứng dụng hộp số Sportronic-Shift ly hợp kép 6 cấp (TC-SST)”.

Hai bản MR và GSR sẽ được nâng cấp đáng kể về kiểu dáng, âm thanh và trang thiết bị nhưng không cải thiện tính năng hoạt động. Có thể kể đến một số công nghệ hiện đại xuất hiện trên Mitsubishi Lancer Evolution mới như hệ thống thông tin giao thông thời gian thực, hệ thống định vị dựa trên ổ đĩa cứng dung lượng 40G, cổng USB, hệ thống rảnh tay FUSE cho phép kết nối điện thoại di động có Bluetooth, iPod và USB để điều khiển xe bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, Lancer Evolution 2011 còn được trang bị thêm bộ ống xả tái thiết kế nhằm mang đến âm thanh khỏe hơn. Nếu như bản GSR sẽ sơ hữu thêm cánh gió đuôi cỡ lớn thì MR lại đi kèm body lip.
 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority