Mitsubishi chính thức công bố kế hoạch kinh doanh mới nhất của mình, dự án có tên: “Step Up 2010”. Trong thời gian tới, một loạt các model  của hãng sẽ được tung ra thị trường, theo tính toán cho tới năm 2010 tiêu thụ từ 1.337.000 đến 1.422.000 chiếc.

Trong thời gian tới, hãng sẽ cho ra mắt loại xe ôtô điện, phát triển từ mẫu concept i MiEV sử dụng pin lithium. Đây là một ứng dụng công nghệ “xanh” hiệu quả, sử dụng cho dòng xe hybrid  mà hiện nay nhiều hãng xe khác cũng đang quan tâm nghiên cứu và phát triển.

Ngoài ra, chiến lược chủ đạo của hãng trong thời gian sắp tới là nhắm vào thị phần xe minicar, cỡ nhỏ, cỡ trung và SUV. Trong đó, mục tiêu ưu tiên hàng đầu tung ra thị trường thế giới là loại xe cỡ trung, các dòng xe còn lại sẽ tập trung vào thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và Trung Đông.

Công ty cũng đang phát triển dự án công nghệ Diesel sạch để “tấn công” thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật. Các mẫu xe thể thao đa phương tiện SUV với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mạnh mẽ hơn, đạt tiêu chuẩn cao về độ khí thải sẽ sớm ra mắt thị trường.
 
Theo WCF