Trong ít ngày gần đây, thông tin và hình ảnh chiếc Mercedes-Benz S-Class Convertible đã xuất hiện khá nhiều, và Mercedes-Benz cũng đã chính thức xác nhận hạng xe hạng sang này sẽ đưa S-Class Convertible vào sản xuất trong tương lai. Mới đây, Mercedes-Benz đã tiết lộ một vài chi tiết đầu tiền về S-Class Convertible trong tương lai.

Mercedes S-Class Convertible sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014 1
Mercedes-Benz Ocean Concept

 
S-Class Convertible sẽ là một chiếc xe mui trần sang trọng, với kích thước lớn, thiết kế 2+2 và nhắm tới mục tiêu sẽ là đối thủ của Bentley Continental GTC. So với “đàn em” E-Class Convertible, S-Class Convertible có nội thất rộng rãi hơn, sang trọng hơn, với nhiều trang bị chất lượng cao giống như những chiếc Bentley.
Mercedes-Benz sẽ mang mọi công nghệ mới nhất, hiện đại nhất lên S-Class Convertible, trong đó có bảng điều khiển kỹ thuật số đầy đủ, hệ thống giải trí mới với màn hình trung tâm rộng, chất liệu nội thất ốp gỗ và sợi các bon đắt tiền.
 

Mercedes S-Class Convertible sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014 2

 
Bên dưới nắp ca-pô, S-Class Convertible sẽ được trang bị các phiên bản động cơ lấy từ S-Class Sedan thế hệ mới, kết hợp với hệ thống treo Magic Ride. Ngoài ra, chiếc xe có thể sẽ được trang bị hệ thống túi khí dây an toàn đã được Mercedes-Benz giới thiệu cách đây ít lâu.

Theo những nguồn tin mới được tiết lộ, S-Class Convertible sẽ được xuất xưởng vào năm 2014. Hiện chưa có thông tin về giá dự kiến của chiếc xe mui trần sang trọng này, nhưng chắc chắn S-Class Convertible sẽ sở hữu mức giá tương đối cao.

Tổng hợp