Về mặt cơ khí, CLS Grand Edition không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Những thay đổi chủ yếu nằm ở việc sắp xếp lại các chi tiết trang trí và sử dụng vật liệu cao cấp hơn để tạo ra sự khác biệt cho phiên bản đặc biệt này.

Một trong những thay đổi dễ nhận biết nhất trên CLS Grand Edition là ở nước sơn màu bạch kim. Đó không đơn giản chỉ là màu sơn trắng được lồng trên nền đen mà còn thể hiện phong cách riêng của các nhà sản xuất xe. Lamborghini Reventon là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, khách hàng cũng có những lựa chọn khác về màu xe như đen, bạc iridium, đỏ carneol và xám đá lửa.


img

 
img


Bên cạnh màu sơn độc đáo, CLS Grand Edition cũng có lôgô độc nhất trên lưới tản nhiệt trước, la-zăng hợp kim 5 chấu 18 inch của AMG kết hợp với lốp 245/40 (trước) và 275/35 (sau). Về nội thất, không những nội thất bọc da mà trần xe cũng được tô điểm bằng da Alcantara, những chi tiết trên bảng điều khiển được chạm bằng gỗ nguyệt quế, vô lăng là sự kết hợp giữa hai chất liệu gỗ và da. Những chi tiết trang trí bằng nhôm và kim loại không gỉ cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp độc nhất cho cabin xe.


img

img

 

img
 
 
img

 
img


Có bốn loại động cơ chuẩn cho Grand Edition để khách hàng lựa chọn, trong đó thấp nhất là CLS280 với động cơ V6 và cao cấp hơn là CLS350 CGI với động cơ phun xăng trực tiếp CGI có công suất 292 mã lực (215kW) và mức tiêu hao nhiên liệu 9.1L/100km.

Grand Edition sẽ chính thức có mặt trên thị trường Châu Âu với giá 93.700 USD. Còn trên thị trường Mỹ, khách hàng vẫn phải tiếp tục chờ đợi.


img

 
img

 
img

Nguồn Motorauthority