Ngay khi Mercedes-Benz khẳng định sẽ đưa vào sản xuất chiếc CLS Shooting Brake, một loạt các phiên bản trong dòng xe này đã được liệt kê ra, và trong số đó không thể bỏ qua cái tên CLS 63 AMG Shooting Brake.
 
img

Vào cuối tuần trước Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất của chiếc CLS Shooting Brake, và hãng xe hạng sang này đã vô tình để lộ video được cho là chiếc CLS 63 AMG Shooting Brake.


Dù chưa có thông tin chính thức về mẫu xe này, nhưng nhiều khả năng CLS 63 AMG Shooting Brake sẽ chia sẻ trang bị với bản coupe bốn cửa.

Điều này đồng nghĩa chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V8 Bi-Turbo 5.5 lít, với công suất tối đa 537 mã lực – tại 5.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 800 Nm – tại 2.000-4.500 vòng/phút. Ngoài ra còn có them gói tùy chọn AMG Performance giúp nâng công suất lên 556 mã lực, momen xoắn lên 900 Nm.
 
img

Toàn bộ sức mạnh từ động cơ sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động AMG MCT bảy cấp.

Nếu so sánh với hiệu suất giữa các phiên bản CLS với CLS Shooting Brake, chiếc CLS 63 AMG Shooting Brake có thể chỉ mất khoảng 4,5-4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Cùng với sức mạnh lớn hơn, chiếc CLS 63 AMG Shooting Brake sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao, với ba chế độ gồm Comfort, Sport và Sport Plus, cùng với một hệ thống phanh thể thao có các đĩa phanh lớn hơn.
 
img

Kiểu dáng chiếc CLS 63 AMG Shooting Brake sẽ mang tính khí động lực học hơn, với cản trước rộng và thấp hơn, được bổ sung thêm dải đèn LED chiều sáng ban ngày trong hốc hút gió, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe và phía sau cũng được điều chỉnh, cùng với hệ thống ống xả thể thao mới hình bình hành…

Một bổ sung khác cũng có thể được nhìn thấy đó là những chiếc la-zăng thể thao có đường kính 19 inch. Bên trong chiếc CLS 63 AMG Shooting Brake được trang bị những chiếc ghế thể thao bọc da cao cấp, vô-lăng thể thao, các chi tiết bằng sợi carbon…
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp