Các trận golf được mong đợi nhất thuộc mùa giải MercedesTrophy 2012 đã chính thức khởi tranh, mở màn với trận Chung kết khu vực miền Bắc vừa diễn ra ngày 5/5 trên sân Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, đồng thời đánh dấy lần thứ 10 liên tiếp của mùa giải golf uy tín nhất dành cho khách hàng Mercedes-benz tại Việt nam. Các tay golft giỏi nhất sẽ cùng với những golf thủ thắng trận Chung kết khu vực miền Nam và tiếp theo đó là miền Trung để cùng nhau tranh tài quyết định tại trân Chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6 tới đây.
 
img

img
Sự kiện lần này cũng là dịp Mercedes-benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank cùng giới thiệu đến khách hàng MercedesCard Plantinum – thẻ tín dụng mới được nâng cấp từ thẻ MercedesCard chuẩn trước đây và là thẻ tín dụng đầu tiên trong nganh ô tô, nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng sở hữu xe Mercedes. Mùa giải năm nay cùng đồng thời giới thiệu đối tác chiến lược golf mới – nhãn hiệu rượu Glenmorangie danh tiếng.
 
img

Vòng chung kết khu vực miền Bắc đã diễn ra tại sân golf Đồ Sơn với sự tranh tài của 100 golf thủ. Đặc biệt gây chú ý của nhiều người là giải Hole-in-one (đánh 1 gậy vào lỗ) ở các lỗ golf số 6, số 12 và số 16 với giải thưởng là mẫu xe Mercedes-Benz E300 trị giá 1,933 tỉ đồng cho lỗ số 6, GLK300 mạnh mẽ trị giá 1,664 tỉ đồng và một tour trọn gói VIP để dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà máy Glenmorangie tại Scotland cho lỗ golf số 16 do hãng rượu danh tiếng tài trợ có tổng giá trị khoảng 120 triệu đồng.
 
img

img

Ngoài ra cũng nhân dịp này Mercedes-Benz Việt Nam cũng giới thiệu đến các tay golf cũng như khách hàng mẫu xe M-Class thế hệ mới vừa được trình làng vào cuối tháng 4, chiếc ML350 4MATIC được đánh giá cao trên phương diện hiệu quả kinh tế với mức giảm 25% lượng tiêu thụ nhiên liệu so với phiên bản trước (8,8l/100km trên xa lộ), nhờ vào động cơ mới phát triển và gói trang bị “xanh” BlueEFFICIENCY. Hơn thế nữa mẫu xe này còn sở hữu hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần 4MATIC nổi tiếng của Mercedes-Benz.
 
img

img

Mẫu xe thứ hai có mặt tại buổi chung kết miền Bắc là S300L phiên bản trục dài cơ sở. S-Class là dòng sedan cao cấp nhất của Mercedes-Benz gắn liền với biểu tượng cho sự sang trọng cũng là biểu tượng của sự thành công và địa vị đối với chủ nhân của nó. S300L sở hữu khối động cơ V6, 24V có dung tích xilanh 2.996cc. Cho công suát cực đại 170kW/6.000 và momen xoắn cực đại 300Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút đi kèm với hộp số tự động 7G Tronic.

Các tay golf giỏi nhất của trận sẽ cùng với những golf thủ thắng trận Chung kết khu vực miền Nam và tiếp theo đó là miền Trung để cùng nhau tranh tài quyết định tại trận Chúng kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6.
 
img
Đại diện nhãn hiệu Glenmorangie và đại diện Mercedes-Benz Việt nam bên chiếc Mercedes-Benz S300L
img
Các Golf thủ tham gia tại vòng chung kết miền Bắc
img
Giải thưởng Hole-in-one được hãng Glenmorange tài trợ dành cho các golf thủ chiến thắng có giá trị tới 120 triệu.
img
MercedesTrophy 2012 có sự tham gia của hơn 5.000 golf thủ.