Alanis Morissette là một thành viên tích cực trong tổ chức bảo vệ môi trường. Cô đã 7 lần giành giải Grammy, giải thưởng danh giá dành cho âm nhạc lớn tương tự như giải Oscar của điện ảnh. Nghệ sỹ được vinh danh có thể khẳng định tên tuổi và tài năng trên toàn cầu.
 
Trong video “Underneath” liên tục xuất hiện thông điệp “Save the earth”, “Save the heart” (Cứu trái đất, cứu trái tim) và sự góp mặt của hình ảnh chiếc E320 BlueTEC nhằm khuyến khích mọi người sử dụng xe “xanh” góp phần lên tiếng kêu gọi bảo vệ trái đất.

Cô đóng vai một tình nguyện viên ngồi tại bến xe buýt phát tờ rơi cho từng người mong họ quan tâm môi trường và cũng gặp không ít phản ứng khó chịu. Khi chiếc E320 BlueTEC đi tới, Alanis đã rất vui vẻ chào mừng và thể hiện sự cảm ơn tới chủ nhân chiếc Mercedes.

Theo quan điểm của Morissett, muốn bảo vệ trái đất thì việc quan trọng trước tiên là từng cá nhân rồi đến các tổ chức, cao hơn nữa là mỗi quốc gia cùng chung ý thức thì mới mong thay đổi được khí hậu toàn cầu. Đó cũng là điều cô muốn chia sẻ trong single đầu tiên của mình.

Sau 2 album nổi tiếng “So-Called Chaos” (2004) và “The Collection” (2005) thì đến năm 2008, Alanis Morissette đã trở lại với 'Flavors Of Entanglement', studio album thứ 7 đánh dấu 17 năm ca hát của cô ca sĩ, kiêm nhạc sĩ tài năng đến từ Canada. Những buổi trình diễn của cô luôn tràn đầy nhiệt huyết, hát như rút cạn sinh lực và vì lẽ đó nữ ca sĩ Canada còn có biệt danh là "người đàn bà da trắng giận dữ".
 
Video "Underneath" trong album “Flavors of Entanglement” (Nguồn: imeem)
 
img
 
img
Alanis Morissette
 
img
 
Theo Topspeed