Mới đây, tại Ba Lan đã xảy ra một vụ tai nạn giữa hai chiếc xe, bao gồm Mercedes-Benz SLS AMG và Ford Mondeo. Địa điểm cụ thể của vụ tai nạn là đoạn giao nhau giữa hai con phố Beethoven và Sobieski tại Warsaw, Ba Lan.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc Ford Mondeo chính là "thủ phạm" gây ra vụ tai nạn. Một số nguồn tin cho biết, người lái chiếc Ford Mondeo đã cố tình vượt lên, qua đó dẫn đến va chạm với siêu xe cửa cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG.
 
img
Hai chiếc xe "phơi xác" tại hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG bị hư hỏng nặng phần đầu và sườn xe. Tấm ốp bên hông, gần bánh trước gần như rời hẳn ra. Phần đầu xe móp méo và biến dạng hoàn toàn. Trong khi đó, chiếc Ford Mondeo nằm phía sau cũng không khá hơn khi phần đầu xe nát bét.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin liên quan đến thiệt hại về người sau vụ tai nạn. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn kể trên.

Một số người khẳng định, đây là vụ tai nạn thứ hai có sự tham gia của Mercedes-Benz SLS AMG tại Ba Lan. Vụ tai nạn chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ dòng siêu xe cửa cánh chim đến từ Đức vô cùng thương tiếc.

Được trang bị máy V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 563 bhp, kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, Mercedes-Benz SLS AMG có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 317 km/h. Tại thị trường Mỹ, siêu xe nước Đức được bán với giá gần 200.000 USD. Rõ ràng, vụ tai nạn kể trên sẽ tiêu tốn một khoản tiền sửa chữa không hề nhỏ.

Theo GTSpirit