Nhìn vào đoạn video, có thể thấy rõ hình dáng của SLK mới vẫn sở hữu nhiều nét quen thuộc. Bên cạnh đó là sự xuất hiện những điểm mới mẻ không thể bỏ qua, điển hình như phần lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ CLS và hốc gió trên cản va trước.

Ngắm từ phía sau, SLK mới duy trì nhiều chi tiết thiết kế đã xuất hiện trên phiên bản hiện tại với một số điều chỉnh. Ví dụ, đèn hậu “ăn” sâu vào trong cản va với kiểu dáng gợi liên tưởng đến dòng C-Class.
 
img

Chiếc Mercedes-Benz SLK 2012 mui trần xuất hiện trong đoạn video đi kèm rất nhiều phụ kiện, từ cánh gió trước sau, khuếch tán hậu đến bộ lazăng AMG cỡ lớn hơn. Giữ nguyên kiểu mui cứng gập 2 mảnh nhưng hãng Mercedes-Benz lại cung cấp thêm loại cửa nóc bằng kính trị giá khoảng 2.000 Euro như một trang thiết bị tùy chọn. Song hành cùng cửa nóc là hệ thống điều khiển Magic Sky có thể làm tối tấm kính chỉ bằng cách chạm tay vào nút bấm.

img
 
Về nội thất, SLK 2012 chứng kiến sự hiện diện của bảng điều khiển trung tâm kiểu SLS AMG và bộ ghế thể thao với hệ thống Air-Scarf. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hàng loạt công nghệ hiện đại như hệ thống đèn thích ứng, điều khiển hành trình thông minh kết nối Pre-Safe cùng động cơ tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và chức năng Stop/Start.

Hãng Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ mang đến một SLK mui trần làm từ những vật liệu cao cấp với cơ cấu lái linh hoạt và hộp số 7G-Tronic Plus cải tiến hơn. Những lựa chọn động cơ dành cho SLK 2012 bao gồm các loại máy xăng 4 và 6 xylanh. Ngoài ra, nếu tin đồn đúng sự thật, thành viên nhà Mercedes-Benz còn được trang bị cả máy dầu lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử dòng SLK.

Theo kế hoạch, mẫu xe mui trần Đức sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào tháng 3/2011.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop