Mercedes-benz đã công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh mới nhất trong đó khẳng định hãng sẽ tạo ra ít nhất 20 mẫu xe mới kể từ nay cho tới năm 2014, ở mọi dòng xe, kích thước và chủng loại. Những mẫu xe mới không chỉ là những bản nâng cấp, những bản sửa đổi mà còn có cả những chiếc xe hoàn toàn mới. Kế hoạch này của Mercedes-Benz nhằm mục tiêu tăng doanh số bán hàng. Hãng xe hạng sang này hy vọng sẽ bán được 1.5 triệu xe trong năm 2015.

Trong danh sách những mẫu xe mới của Mercedes-Benz sẽ có chiếc C-Class phiên bản 2011, chiếc C-Class Coupe mới, chiếc xe vừa lộ diện cách đây vài ngày, chiếc SLK thế hệ kế tiếp, chiếc M-Class mới, siêu xe SLS AMG Roadster. Cũng trong năm 2011, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc B-Class mới và một chiếc xe sẽ kế thừa chiếc A-Class hiện tại, nhiều khả năng đó sẽ là một chiếc SUV cỡ nhỏ.

Trong năm 2012, hãng xe hạng sang này sẽ giới thiệu chiếc Smart Fortwo thế hệ mới, một chiếc CLS phiên bản mới lớn hơn, chiếc SL-Class mới và có thể chiếc SLS AMG sử dụng động cơ điện cũng được ra mắt trong năm 2012.

Năm 2013, Mercedes-Benz có thể cho ra mắt chiếc off-road hoàn toàn mới được phát triển dựa trên chiếc C-Class, chiếc xe có thể mang tên GLC.

Cuối cùng, năm 2014, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc C-Class thế hệ mới.

Một bản kế hoạch đầy đủ, một mục tiêu rất rõ ràng và khá ấn tượng, đó là những gì có thể thấy ở kế hoạch phát triển của Mercedes-Benz. Những chiếc xe được nêu ra ở đây chỉ là những dự đoán về những mẫu xe tương lai của hãng xe hạng sang này, Mercedes-Benz vẫn giữ bí mật về những mô hình mới.
 
Theo Topspeed