Doanh số bán hàng của Mercedes-Benz trong những tháng đầu năm 2010 đã tăng khoảng 16% so với cùng kỳ năm 2009, và để giữ mức độ tăng trưởng mạnh mẽ sau suy thoái kinh tế, hãng xe hạng sang hàng đầu tới từ Đức sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới trong tương lai. Trước mắt, Mercedes-Benz công bố sẽ ra mắt 16 chiếc xe gồm cả những bản nâng cấp và những mô hình hoàn toàn mới trong năm 2011. 

Những chiếc xe mới ra mắt gồm Smart Fortwo Electric Drive, B-Class F-Cell, A-Class E-Cell, ngoài ra còn những bản nâng cấp, những sự thay thế đầy hứa hẹn mà Mercedes-Benz công bố trong kế hoạch “không khí thải”. 

Tất nhiên, trong những mẫu xe mới mà Mercedes-Benz sẽ giới thiệu, vẫn sẽ có những chiếc xe trang bị động cơ xăng V6 và V8. Được mệnh danh là BlueDIRECT, động cơ diesel mới sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và bộ tăng áp có thể tiết kiệm tới 24% lượng nhiên liệu so với phiên bản trước. Động cơ này sẽ được giới thiệu tại châu Âu vào mùa thu tới cung với hệ thống stop-start, hiện Mercedes-Benz chưa có kế hoạch gì dành cho thị trường Mỹ với động cơ mới. 

16 mẫu xe mới trong năm 2011, một kế hoạch lớn thực sự nhằm chiếm thị phần ở mọi phân khúc xe trong tương lai. Hiện Mercedes-Benz vẫn đang là hãng xe hạng sang lớn thứ hai thế giới và đang bị Audi “áp sát”, kế hoạch mà Mercedes-Benz đưa ra cũng nhằm giữ vững vị trí của mình trong thế giới xe.
 
img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority