Phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz S-Class Coupe mới chỉ được trình làng tại triển lãm Geneva 2014 diễn ra vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, mẫu coupe hạng sang cỡ lớn đến từ nhãn hiệu ngôi sao ba cánh đã chiếm được cảm tình của những tín đồ của xế hộp ngay khi còn là phiên bản concept, ra mắt vào năm 2013. Gần như tất cả mọi người đều yêu thích mẫu coupe hạng sang cỡ lớn của Mercedes-Benz.

Do đó, chẳng có gì lạ khi mẫu Mercedes-Benz S-Class Coupe đã đạt danh hiệu mẫu xe tốt nhất tại châu Âu năm 2014. Đây là kết quả từ cuộc khảo sát với rất đông người tham gia của AutoScout24, một trang web bán xe trực tuyến hàng đầu tại châu Âu.

Mercedes-Benz S-Class Coupe

Mercedes-Benz S-Class Coupe

Có 70 mẫu xe được đưa vào bảng khảo sát, bao gồm cả phiên bản 2013 và 2014. Trong đó, Mercedes-Benz S-Class Coupe là sản phẩm được nhiều người bình chọn cho danh hiệu "mẫu xe mơ ước tại châu Âu năm 2014".

Kết quả này được đánh giá là rất khách quan bởi có tới 191.363 người đến từ Đức, Bỉ, Pháp, Ý, Hà Lan, Áo, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đã tham gia bình chọn. Đây là lần thứ 12 trang AutoScout24 tổ chức bình chọn mẫu xe mơ ước tại châu Âu.

Với kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, nội thất hiện đại, sang trọng, công nghệ tiên tiến và hệ dẫn động được đánh giá cao, Mercedes-Benz S-Class Coupe hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu trên. Ngoài S-Class Coupe, hãng Mercedes-Benz còn có những cái tên khác cũng rất được yêu thích như CLA-Class và GLA-Class.

Trong đó, Mercedes-Benz CLA-Class là xe được yêu thích nhất tại Bỉ và Tây Ban Nha. Còn lại Mercedes-Benz GLA-Class được yêu thích nhất tại Thụy Sĩ và Hà Lan.