Chiếc xe mui trần lớn nhất hiện tại của Mercedes-Benz chính là chiếc E550 Cabriolet. Tuy nhiên, có rất nhiều người mong muốn hãng xe hạng sang này sẽ xây dựng một phiên bản mui trần của chiếc coupe cỡ lớn CL-Class.

Các đây ít lâu, Mercedes-Benz công bố khai tử thương hiệu siêu sang Maybach, đồng thời tuyên bố sẽ xây dựng một phiên bản siêu sang dựa vào S-Class thế hệ mới, bên cạnh đó sẽ là một bản mui trần thuộc dòng xe này. Đó sẽ chính là bản mui trần của chiếc CL-Class trong tương lai.

img
 
Mới đây một nguyên mẫu của chiếc S-Class Cabriolet đã bị các tay săn ảnh chộp được khi đang được đưa ra chạy thử. Chiếc xe có thể sẽ không phải là đối thủ của những chiếc xe mui trần của Rolls-Royce hay Bentley, nhưng đây sẽ là một chiếc xe mui trần sang trọng và hấp dẫn.
 
img
 
Chiếc S-Class Cabriolet vừa mới lộ diện có thể được xây dựng dựa trên cảm hứng thiết kế đến từ chiếc Ocean Drive Concept, với nội thất rộng rãi, sang trọng và có đủ chỗ ngồi cho bốn người. Đây sẽ là một trong những mẫu mui trần có mui gấp lớn nhất trên thị trường.

Mercedes-Benz có thể sẽ mang những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất vào S-Class Cabriolet, bởi đây chính là chiếc xe cao cấp nhất của hãng trong tương lai. Những công nghệ mang “nhãn hiệu” Mercedes-Benz như Airscarf, giúp cabin của xe có thể giữ được sự yên tĩnh rất tốt ngay cả khi chiếc xe mở mui, ngoài ra còn có hệ thống phun nước rửa kính chắn gió tích hợp vào gạt nước.

img
 
Một vài công nghệ khác cũng rất được mong đợi như hệ thống an toàn chủ động, cùng với hệ thống tự động điều chỉnh hệ thống treo khi xe phát hiện vật cản hay ổ gả thông qua camera.
 
Hiện Mercedes-Benz chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến chiếc xe mui trần lớn nhất mà hãng từng phát triển. Chiếc xe có thể được ra mắt vào năm 2013, và sẽ được bán ra vào cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014.
 
img

img

img

Theo AutoEvolution