Hãng Mercedes- Benz vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Special Edition Mercedes- Benz C- Class ở Đức với những ưu điểm nổi bật như hệ thống điều khiển độ nhanh nhạy cho xe, công nghệ xanh BlueEFFICIENCY, hệ thống đèn thông minh và một số lựa chọn phụ khác.

Để tạo điểm nhấn vào vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, một số thay đổi được áp dụng trên phiên bản đặc biệt như cụm đèn trước màu tối được viền quanh bằng khung sẫm màu, lớp sơn mới, lazăng hợp kim 5 chấu 17 inch kết hợp cùng bộ lốp trước có kích thước 235/60 R 17 cho lốp trước và lốp sau 255/55 R.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn có một số thay đổi khác như các đường gân trang trí, đèn sương mù và tản nhiệt trước lịch lãm màu bạc mờ. Cụm đèn trước bi-xenon chiếu sáng thích ứng theo hướng lái và hệ thống PARKTRONIC ứng dụng bộ cảm biến khoảng cách, có cảnh báo bằng âm thanh đều là những thiết bị tiêu chuẩn trên phiên bản xe mới. Chất liệu crôm được sử dụng nhiều hơn trên các chi tiết ở cản sau và cốp, tạo thêm nét quyến rũ cho C- Class. Trụ B óng ả hơn nhờ lớp sơn đen bóng.  

Nội thất của Special Edition C- Class  lịch lãm với trang trí AVANTGARDE, đặc biệt là ghế bọc da 2 màu được chế tạo thủ công sản xuất riêng cho phiên bản đặc biệt. Thảm sàn được gắn chữ “ Special Edition” không thể nhầm lẫn với bất cứ một phiên bản nào khác.

Phiên bản đặc biệt của C- Class được hãng Mercedes- Benz cung cấp trên cả 2 mẫu sedan và Estate với tất cả các phiên bản động cơ, trong đó có cả động cơ turbodiesel mới phát triển.

Giá của gói phiên bản đặc biệt tuỳ vào lựa chọn động cơ của khách hàng mà tăng từ  3,750 USD đến 5,408 USD so với phiên bản tiêu chuẩn.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo WCF