Hãng Mercedes-Benz mới đây đã quyết định tái giới thiệu nhãn hiệu siêu sang Maybach tại thị trường Ấn Độ. Lý do thúc đẩy nhãn hiệu xế hộp Đức quyết định mang Maybach trở lại Ấn Độ là vì số lượng người giàu tại đất nước vùng Nam Á ngày càng tăng lên. Những khách hàng đang muốn tìm kiếm một phương tiện cực sang để chứng tỏ đẳng cấp có thể lựa chọn giữa Maybach 57 S hoặc 62.

“Đây là dòng xe được sản xuất dành riêng cho phân khúc hạng sang. Được thiết kế tỉ mỉ đồng thời tích hợp công nghệ xe hơi của thế kỷ 21, Maybach 57 S và 62 đang cùng nhau viết lên chương tiếp theo trong lịch sử”, ông Peter Honegg, giám đốc Marketing kiêm CEO của Mercedes-Benz Ấn Độ, phát biểu.
 
img
Maybach 57 S

Với khả năng đạt vận tốc 275 km/h, những chiếc xe Maybach dự kiến sở hữu giá bán lên đến 1,1 triệu USD. Hiện nay, hãng Mercedes-Benz chưa công bố doanh số mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, hãng xe Đức dự định phân phối khoảng 20 chiếc Maybach một năm tại thị trường Ấn Độ. “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang những kiệt tác của ngành sản xuất ôtô thế giới đến với khách hàng Ấn Độ”, ông Honegg cho biết.

Năm 2004 là thời điểm đánh dấu lần đầu tiên hãng Mercedes-Benz giới thiệu nhãn hiệu Maybach đến Ấn Độ. Tuy nhiên, theo ông Honegg, “thời điểm đó vẫn còn quá sớm. Bây giờ mới đến lúc Mercedes-Benz thử mang nhãn hiệu Maybach trở lại Ấn Độ”. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Maybach tại Ấn Độ chính là Rolls-Royce của BMW và Bentley của Volkswagen.

Theo Autoevolution