Dù đã rất kín tiếng nhưng hãng Mercedes-Benz vẫn không ngăn nổi những hình ảnh rò rỉ của M-Class 2012 trên mạng Internet. Mới đây, một vài hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz M-Class 2012 đã được đăng trên trang Motor-Talk.de German Car Forum. Nhờ đó, người hâm mộ có thể phần nào mường tượng về thiết kế nội-ngoại thất của M-Class thế hệ mới.
 
img

Thông qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy M-Class 2012 đã thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ. Về ngoại thất, tân binh nhà Mercedes-Benz được trang bị cửa sổ trời Panorama rộng hơn, từ đó mang đến tầm nhìn xuyên suốt cho người ngồi bên trong. Phía sau, M-Class 2012 đi kèm cụm đèn hậu mới và phần đuôi xe phong cách hơn sao cho phù hợp với kiểu dáng tổng thể khá bắt mắt.

Nhìn trực diện, M-Class 2012 tạo ấn tượng bằng cản va mượt mà và ít "cơ bắp" hơn trước. Bên cạnh đó, còn phải kể đến lưới tản nhiệt, những điểm nhấn bằng kim loại và đèn sương mù dạng LED mới.

img
 
Bên trong, Mercedes-Benz cung cấp cho M-Class 2012 không gian sang trọng hơn nhờ những chất liệu nội thất đắt giá vốn chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp. So với phiên bản hiện tại, cụm đồng hồ trên M-Class 2012 phong cách và đẳng cấp hơn. Trong khi đó, ốp cửa và những đường khâu trên ghế gợi liên tưởng đến các mẫu xe Bentley sang trọng. Có vẻ như M-Class 2012 sẽ áp dụng kiểu thiết kế nội thất hai tông màu đen và nâu với những điểm nhấn bằng gỗ tương tự Jeep Grand Cherokee thế hệ gần đây nhất.
 
img
 
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về các lựa chọn động cơ và thời điểm xuất hiện trên thị trường của M-Class 2012. Theo dự kiến, khi đến tay khách hàng, Mercedes-Benz M-Class 2012 sẽ được trang bị 2 lựa chọn động cơ hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu hơn.
 
img

Leftlanenews - Theo VCTV