Ngày hôm qua, hãng Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu GLK-Class phiên bản 2013. Không biết vô tình hay hữu ý, hãng xe hạng sang hàng đầu tới từ Đức đã để lộ diện mạo của G-Class phiên bản mới thông qua bộ ảnh có nhân vật chính là GLK-Class. Mẫu xe off-road cao cấp đã được sử dụng để làm nền cho bức ảnh chụp GLK-Class.

Sau khi xem xét kỹ hình ảnh, đối chứng với các phiên bản đã được bày bán và diện mạo của xe trên đường thử, nhiều người khẳng định đây chính là G-Class mới. Có thể nhận ra những chi tiết mới trên Mercedes-Benz G-Class 2013 như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt dưới đèn pha và gương chiếu hậu tái thiết kế.
 
img
G-Class mới làm nền cho GLK-Class 2013 trong một bức ảnh.

Đáng tiếc thay, G-Class 2013 chỉ xuất hiện đúng một lần trong ảnh cùng GLK-Class phiên bản mới. Do đó, những thay đổi về thiết kế hông và đuôi xe hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Những hình ảnh của G-Class trên đường thử trước đây cho thấy, xe sẽ được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới với thiết kế và cách bố trí các phím chức năng khác biệt. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ chức năng, vô lăng và bảng điều khiển nằm giữa hai ghế trước cũng được điều chỉnh.

Theo những thông tin đã được công bố cách đây không lâu, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu G55 AMG hoặc G63 AMG ra thị trường trong năm 2013. Phiên bản tính năng cao của mẫu SUV hạng sang được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 525 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn đưa G65 AMG vào sản xuất với số lượng hạn chế. Thành viên mạnh nhất trong dòng G-Class mới sẽ lấy năng lượng từ khối động cơ V12 Bi-Turbo.

Theo Carscoop