Đây là một phần nằm trong những nỗ lực cố gắng của Mercedes-Benz nhằm tích cực quảng bá thương hiệu. Để tạo ra những nét mới với những chiếc xe của mình, Mercedes-Benz đã quyết định sử dụng slogan mới: “The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì”.

Slogan mới sẽ nói nên giá trị cốt lõi của thương hiệu lâu dời luôn gắn liền với “sự hoàn hảo, niềm đam mê và trách nhiệm”. Slogan này sẽ được Mercedes-Benz sử dụng trong hầu hết các chiến dịch quảng bá mới với các phương tiện truyền thông, từ báo in, truyền hình và cả internet.

Ngoài slogan mới, Mercedes-Benz cũng có đôi chút sửa đổi logo, logo mới vẫn là “ngôi sao bạc” ba cánh, nhưng ngôi sao này sẽ được mạ crom có động bóng cao.

Cũng trong giai đoạn này, Mercedes-Benz đã vừa công bố kế hoạch giới thiệu 16 mẫu xe mới trong năm 2010. Slogan mới, cùng với hàng loạt mẫu xe mới sẽ được giới thiệu đồng thời để nhấn mạnh danh tiếng của Mercedes-Benz là “một trong những hãng xe hơi tốt nhất trên thế giới”.
 
img

img

 
Theo Topspeed