Hệ thống Kết nối Truyền thông đa Phương tiện UMI và Hệ thống giải trí hàng ghế sau RSE sẽ có thể được lắp đặt trên các mẫu xe hiện đại của Mercedes-Benz Việt Nam. 

Bộ Trang bị Truyền thông đa Phương Tiện mà Mercedes Việt Nam giới thiệu đến khách hang gồm Hệ thống Kết nối Truyền thông đa Phương tiện UMI và Hệ thống giải trí hàng ghế sau RSE, từng được biết đến lần đầu tiên tại Việt Nam trên mẫu 4MATIC mới của Mercedes. 

Hệ thống truyền thông tích hợp đa dụng UMI: với tùy chọn này, hệ thống giải trí Audio 20 trên xe GLK 4MATIC có khả năng truy cập dữ liệu từ thiết bị cá nhân một cách thuận tiện nhất như kết nối USB, máy nghe nhạc iPod, cổng kết nối AUX-IN, kết nối di động không cần dây cắm...
 
img
Hệ thống Giải trí cho Hàng ghế sau RSE:2 màn hình LCD gắn phía sau hàng ghế trước. 
 
img

Theo lời tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam ,Xe Mercedes giờ đây có thể được biết đến thêm như là “xe đa truyền thông”, giúp khách hàng có thể nghe những bản nhạc mình thích ở hàng ghế phía trước, trong khi người đi cùng hoặc trẻ nhỏ ngồi phía sau có thể vừa xem phim, vừa chơi games hoàn toàn tách biệt nhau”. 
 
img

Cũng trong chương trình này, Mercedes Việt Nam tặng  Bộ Kết nối Truyền thông Đa phương tiện và máy iPod 120GB miễn phí cho khách hàng mua xe C230 Avantgarde từ ngày 1 tháng 6 đến thời hạn nhất định khi còn xe có sẵn. Xe ML và R-class giờ đây cũng được trang bị tiêu chuẩn Hệ thống Giải trí Hàng ghế sau.  

UMI có giá là 25,683,900 VND, và RSE có giá từ 69,485,900VND – 74,463,400 VND (đã bao gồm 10% VAT). Cả hai phụ kiện này được lắp đặt dưới dạng trang bị tùy chọn hoặc tiêu chuẩn trên một số mẫu xe hiện nay của Mercedes-Benz Việt Nam. Ví dụ, từ nay trở đi các mẫu nhập khẩu ML350, R350 và GL-class sẽ được trang bị tiêu chuẩn RSE.