Đúng như thông báo, trước thềm triển lãm Frankfurt, nhà sản xuất Mercedes-Benz đã giới thiệu những hình ảnh chính thức đầu tiên về phiên bản wagon trong dòng xe ăn khách nhất của mình E-Class. Sau những cái nhìn nửa kín nửa hở về phiên bản mới được che đậy khá cẩn thận, đây có thể xem là bước đi chiến lược của nhà sản xuất để khẳng định vị thế của mình với MB E-Class wagon 2010 cá tính và đẳng cấp.

Hình ảnh mới của Mercedes-Benz  E-Class wagon 2010 nét thiết kế mới nằm ở hệ thống đèn LED chiếu sáng được đặt ở hông xe và ôm vòng lấy cửa sập phía sau. Bên cạnh đó là  hai ống pô hình oval rất vừa vặn với hình dáng đuôi xe. Nhìn thoáng qua, có vẻ như hệ thống ống xả được che chắn kĩ càng hơn so với những phiên bản tiền nhiệm.

Khác với những mẫu wagon trước đây, nhược điểm cửa hậu và khoang chứa hàng phải đóng mở bằng tay đã được loại bỏ, ở phiên bản 2010 thao tác này được thực hiện tự động. Chiều dài thân xe được kéo dài thêm không nhiều, nửa centimet. Do đó, thể tích khoang chứa hàng có độ lớn khoảng 1950 lít. Ở bên trong, nhà thiết kế đã bố trí  phần nội thất với phong cách khá trầm lặng nhưng không làm thay đổi nhiều cá tính truyền thống của Mercedes-Benz. Điều này được thực hiện với sự pha trộn của 3 gam màu chính : màu be, màu đen và ánh kim.

Theo dự đoán, phiên bản wagon 2010 của hãng xe Đức sẽ sử dụng 5 mẫu động cơ, trong đó đã bao gồm cả hai phiên bản chạy xăng công suất 292 mã lực và 388 mã lực. Giá công bố tại nước sản xuất cho Mercedes-Benz E-Class wagon 2010 sẽ là 55.200 Euro cho phiên bản bình dân và 70.200 cho phiên bản cao cấp. Nhà sản xuất cũng sẽ đưa ra mẫu xe chạy diesel với công suất dao động từ 170 mã lực đến 231 mã lực, tương ứng với giá bán lẻ từ 44.800 euro đến 54.200 Euro.

Ngoài ra, wagon E-class 2010 sẽ được trang bị hệ thống treo tự động, đệm đỡ đầu, dây an toàn chống căng, và có tới chín túi khí an toàn. Ngoài ra, cùng với những phiên bản cơ sở, nhà sản xuất cũng sẽ đưa ra phiên bản sử dụng bộ dẫn động  4matic AWD với các tùy chọn động cơ khác.
 
img

img

img

img

img


 

 Theo WCF