Ra mắt tại Paris Motor Show, S400 Hybrid ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách tham quan bởi đây là lần đầu tiên một chiếc sedan của Mercedes-Benz được trang bị động cơ kiểu hybrid. Việc Mercedes-Benz công bố sẽ sử dụng động cơ hybrid cho E-Class mới cũng được chú ý không kém, bởi mẫu sedan mới này thậm chí còn chưa chính thức ra mắt. 

Cùng với chiếc SLS, chiếc E-Class là một trong những chiếc Mercedes-Benz được chú ý nhất hiện nay. Dự kiến đến năm 2010 chiếc xe này sẽ chính thức xuất xưởng. Cùng với việc hoàn thiện chiếc E-Class để có thể sớm đến tay khách hàng, các kỹ sư của Mercedes-Benz đang tiến hành nghiên cứu để sớm hiện thực hóa chiếc E-Class Hybrid. Nếu mọi việc được tiến hành đúng như dự kiến thì đến năm 2010 chiếc E-Class Hybrid sẽ được xuất xưởng. 

S400 Hybrid được trang bị động cơ xăng 3.5L V6 với công suất 279 mã lực, cùng với đó là một mô tơ điện có công suất 20 mã lực. Kết hợp cùng hệ truyền động số tự động 7 cấp 7G-Tronic với một vài tùy chỉnh đặc biệt cho phù hợp với động cơ hybrid, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,2 giây. Sự kết hợp của hai động cơ này còn giúp chiếc S400 Hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn khá nhiều so với chiếc S350 - nguyên bản của chiếc S400 Hybrid. Chiếc xe chỉ mất 7.9 lít để đi được 100km, một con số ấn tượng với một chiếc sedan lớn như S-Class. S400 Hybrid cũng chỉ thải ra 190g/km khí CO2. 
 

img

Từ những con số ấn tượng của chiếc S400 Hybrid, Mercedes-Benz tự tin rằng chiếc E-Class còn có thể đạt được những thành công hơn nữa. Cho tới nay chưa có một thông tin hay hình ảnh chính thức nào về chiếc E-Class Hybrid, có lẽ trong thời gian tới những thông số kỹ thuật của chiếc xe này sẽ được công bố. Hãy chờ xem liệu chiếc E-Class Hybrid có thể làm được những gì mà Mercedes-Benz đã nói.
 
Những hình ảnh về Mercedes E-class 2010:
 
img

img

img

img

img

img

img

img
 


 
 
Theo MotorAuthority