Mercedes-Benz Việt nam (MBV) cho biết  mẫu xe E-class mới (mã W212) sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 9 này thông qua hai sự kiện ra mắt đặc biệt tại Hà Nội và Tp.HCM. Hai phiên bản sắp ra mắt tại Việt Nam là E300 Sedan cho khách hàng doanh nhân và E350 Coupe cho giới mê xe.

E-class mới là kết quả của quá trình 5 năm nghiên cứu và phát triển của Mercedes-Benz, đem lại dấu ấn về thiết kế và vẻ đẹp uy lực. Một trong những chi tiết đột phá tiêu biểu chính là “đôi mắt” – với thiết kế hoàn toàn mới của cụm đèn pha kép. Kiểu đèn hình ô van được kéo nghiêng hơn về hai bên và đi theo xu hướng “lập thể” có dạng hình bình hành.

E-class mới đã được bình chọn là “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” và vừa nhân Giải thưởng Thiết kế năm 2009 của tạp chí ô tô lớn nhất nước Đức – AUTO BILD.

E-class sử dụng động cơ V6, kết hợp cùng thiết kế “khí động học” và “khí âm học” có thể giúp hạ thấp đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu, tăng cường cách âm và giảm lượng khí thải CO2.

Chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ mới hiện tại, góp phần bảo vệ hữu hiệu cho người sử dụng. Hệ thống ATTENTION ASSIST cảnh báo người lái khi nhận diện tâm trạng không tỉnh táo của họ trong quá trình lái xe hoặc Hệ thống ADVANCED PARKING GUIDANCE là những tính năng hỗ trợ đáng giá đem đến những hành trình trên E-class an toàn hơn. Hệ thống ADAPTIVE HIGH-BEAM ASSIST trang bị tiêu chuẩn có thể tự động điều chỉnh được tầm chiếu sáng của đèn pha/cốt tương thích với khoảng cách với xe đang đến gần ở phía trước.

Tại Việt Nam, sẽ có hai phiên bản được giới thiệu chính thức: E300 Sedan do Mercedes-Ben Việt Nam sản xuất và E350 Coupé nhập khẩu chính hãng.  

Giá xe E-class mới sẽ được công bố sớm. Sự kiện ra mắt chính thức E-class mới tại Hà Nội và Tp.HCM sẽ có cuộc đấu giá với hình thức duy nhất từ trước đến nay để quyên góp làm từ thiện cho địa phương. Theo đó, sẽ có phần đấu giá quyền sở hữu 2 chiếc xe E-class mới cho khách hàng đầu tiên ở Hà Nội và Tp.HCM nếu dành được chiến thắng.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 Theo MBV