Chiếc E-Class Convertible sẽ sớm có mặt trên thị trường vào giữa năm 2010. Trước đó Mercedes-Benz đã giới thiệu E-Class Sedan và E-Class Coupe mới, cả hai chiếc xe này đều đã chính thức được bán ra trên toàn thế giới.

Những bức ảnh mới nhất ghi lại hình ảnh chiếc E-Class Convertible khi chiếc xe được đưa ra chạy thử ở Đức. Kiểu dáng chiếc xe này mang nhiều nét tương đồng với Concept FASCINATION, được giới thiệu chính thức ở Paris Motor Show năm ngoái. E-Class Convertible dài hơn chiếc CLK khoảng 10 cm, có hai hàng ghế. 

Theo một số thông tin, chiếc E-Class Convertible sẽ được trang bị động cơ với bốn, sáu hoặc tám xy-lanh, sức mạnh sẽ dao động từ 200 mã lực tới 382 mã lực. Phiên bản cao nhất của dòng xe này là E550 Convertible. 

E-Class Convertible sẽ dần thay thế chiếc CLK đang được sản xuất. Việc chuyển đổi từ CLK sang E-Class giúp Mercedes-Benz có thể phát triển thêm những dòng xe mới, một trong số đó sẽ là một chiếc Coupe và Convertible dựa trên chiếc C-Class, một chiếc xe có thể cạnh trang trực tiếp với chiếc BMW 3-Series Coupe.
 
img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority