NHTSA cho biết họ nhận được 4 đơn phàn nàn khiếu nại về lỗi này, mặc dù chưa có báo cáo tai nạn liên quan. Nếu như công bố thu hồi xe được ban hành, sẽ có tổng số 100 ngàn xe nằm trong diện bị thu hồi.

Phát ngôn viên của Mercedes Robert Moran thông tin với Bloomberg rằng tình trạng này sẽ xảy ra khi người lái điều chỉnh vôlăng quá xa và cao so với vị trí chuẩn. Lúc này, bộ dây kết nối mọi thiết bị điện trong xe sẽ bị lỏng kết nối, dẫn đến hở mạch mà có thể khiến túi khí không bung khi xảy ra tai nạn.

Nhà sản xuất Đức này đã từng đưa ra Bảng báo cáo kỹ thuật vào tháng 12 năm 2005 về vấn đề này. Trong đó, các mẫu MY 2003-2009 E-Class, MY 2006-2010 CLS và E-Class 2005 và 2006 hiện đang bị điều tra.
Theo Autoblog