Một phiên bản thử nghiệm của chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG vừa mới lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh.

Bạn có thể thấy CLA45 AMG có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng với CLS63 AMG, hay có thể nói chiếc xe chính là phiên bản thu nhỏ của CLS63 AMG. Trên thực tế, đây có thể là một trong những phiên bản thể thao – AMG, rẻ nhất của Mercedes-Benz trong tương lai.

Một vài điểm nhấn nổi bật ở phiên bản thử nghiệm này gồm có bộ la-zăng hợp kim có kích thước lớn, hệ thống phanh hiệu suất cao, cản trước lớn, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe và phía sau rộng hơn…

Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe CLA, chiếc CLA45 AMG có thể được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, bốn xi-lanh, với công suất tối đa đạt 335 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 400 Nm.

Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số AMG SPEEDSHIFT DCT bảy cấp, hộp số tự động này được kết hợp với bộ ly hợp kép sẽ giúp chiếc xe vận hành chính xác và mượt mà hơn.

Chắc chắn Mercedes-AMG sẽ tiến hành những hiệu chỉnh ở hệ thống khung gầm, hệ thống treo của chiếc xe, giúp chiếc xe vận hành linh hoạt hơn, phù hợp hơn với sức mạnh mới của CLA45 AMG.

Mercedes-Benz CLA45 AMG có thể có mặt trên thị trường vào đầu năm 2014, sau khi các phiên bản tiêu chuẩn trong dòng xe này được giới thiệu.
 
img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop