Nguyên mẫu thế hệ mới của chiếc Mercedes-Benz C-Class xuất hiện trên đường thử với lớp ngụy trang khá kỹ. Thông qua những hình ảnh vừa lộ diện, có thể đây là phiên bản hiệu suất cao C63 AMG.
 
img

Chiếc C63 AMG thế hệ mới có thể chính thức được giới thiệu và có mặt trên thị trường vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Mặc dù mẫu xe thử nghiệm có nhiều điểm giống phiên bản hiện tại, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có chiều dài cơ sở và chiều rộng lớn hơn, hệ thống khuếch tán gió cũng được mở rộng.
 
img

Ẩn bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe thử nghiệm này có thể là động cơ V8 Twin-Turbo 5.5 lít, thay cho động cơ V8 6.2 lít hút khí tự nhiên. Động cơ mới có công suất 571 mã lực, tăng đáng kể so với động cơ V8 6.2 lít, nhưng momen xoắn sẽ thấp hơn và lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng sẽ được cải thiện.

Phiên bản sản xuất của chiếc C63 AMG thế hệ mới có thể được trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn so với công suất 457 mã lực của phiên bản hiện tại. Nhiều khả năng trọng lượng của chiếc C63 AMG mới cũng sẽ nhẹ hơn, nhờ sử dụng nhiều hơn chất liệu nhẹ.
 
img

Gần như chắc chắn Mercedes-Benz sẽ xây dựng thêm phiên bản C63 AMG Black Series, với sức mạnh lớn hơn, cùng thiết kế khí động lực học cao hơn. Bên cạnh mẫu sedan mà chúng ta thấy ở đây cũng sẽ có thêm phiên bản C63 AMG Coupe.

Sức mạnh từ động cơ của C63 AMG sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động bảy cấp. Chiếc xe sẽ có tính năng điều chỉnh chế độ hoạt động, hệ thống treo, hệ thống giảm xóc…
 
img
 
Vẫn còn khá lâu trước khi chiếc xe chính thức được giới thiệu và có mặt trên thị trường, chắc chắn từ nay cho tới thời điểm đó chiếc C63 AMG thế hệ mới sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị.
 
img

img

img

img

Tổng hợp