Qua những hình ảnh chụp Mercedes-Benz C63 AMG Black Series trên đường thử, có thể thấy rõ cản va trước không phải là chi tiết duy nhất được nâng cấp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến cánh gió trước mới mẻ và bộ khuếch tán sau cải tiến với cảm hứng bắt nguồn từ dòng xe Công thức 1. Thay vì sử dụng phần mũi mới tương tự Mercedes-Benz C63 AMG 2012, phiên bản Black Series xuất hiện trên đường thử vẫn dùng loại cũ. Tất nhiên, để tạo điểm nhấn khác biệt, hãng Mercedes-Benz sẽ cung cấp cho C63 AMG Black Series cụm đèn pha nâng cấp và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Dự kiến, “trái tim” của phiên bản Black Series sẽ vẫn là khối động cơ V8, dung tích 6,2 lít, hút khí tự nhiên. Theo một số nguồn tin, công suất của động cơ bên dưới Black Series sẽ tăng thêm 29 mã lực so với C63 AMG tiêu chuẩn và đạt mức 510 mã lực khi đi kèm gói P31 Development Package. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số AMG Speedshift 7 cấp. Không dừng ở đó, dự đoán hãng Mercedes-Benz sẽ áp dụng một số phương pháp “ép cân” cho C63 AMG Black Series.

Ngoài phiên bản sedan đã xuất hiện trên đường thử, một số nguồn tin còn khẳng định C63 AMG Black Series Coupe cũng đang trong quá trình phát triển và sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường. Hi vọng C63 AMG Black Series Coupe cũng sẽ gặt hái thành công và trở thành hiện tượng như “đàn anh” CLK63 AMG Black Series từng làm được năm 2007.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog