Đây không phải là lần đầu tiên thành viên nhà Mercedes-Benz trở thành nhân vật chính của những vụ lộ “ảnh nóng”. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ mới nhất mang đến cái nhìn rõ nét và chi tiết hơn về kiểu dáng nội/ngoại thất của Mercedes-Benz C-Class Coupe 2012.
 
img

Được khai sinh để thay thế hai “đàn anh” CLK và CLC Sports Coupe, mẫu xe 2 cửa entry-level của Mercedes-Benz cạnh tranh trực tiếp với BMW 1-Series cũng như 3-Series Coupe. Nhìn bề ngoài, tân binh dòng Coupe mang nhiều nét tương đồng với các thành viên còn lại trong gia đình C-Class phiên bản facelift mới nhất, đặc biệt là phần mũi. Bên cạnh đó là những chi tiết độc đáo của riêng C-Class Coupe 2012 như trụ A, trần xe thon gọn hơn và phần đuôi thiết kế mới.

img
 
Qua hai bức ảnh nội thất mới được tiết lộ, có thể thấy bảng táp-lô không thay đổi so với toàn bộ thành viên còn lại trong dòng C-Class 2012.
 
img
 
Dự kiến, lựa chọn động cơ dành cho tân binh dòng Coupe cũng lấy từ C-Class 2012. Cụ thể là máy xăng V6, công suất 302 mã lực, hút khí tự nhiên và động cơ V8 với sức mạnh đủ để cạnh tranh ngang ngửa cùng BMW 1 M và M3.

Theo Carscoop