Cuối cùng thì Mercedes-Benz C-Class 2012 phiên bản facelift đã chính thức trình làng. Dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm tới, thành viên nhà Mercedes-Benz chứng kiến một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất nhằm theo kịp những người anh em khác. Trong khi đó, không gian nội thất cũng được tân trang nhẹ nhàng.

Ngoài bảng táp-lô tái thiết kế, nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2012 được trang bị hệ thống điều khiển trang trí kim loại cùng cụm đồng hồ và vô lăng mới. Khi đến tay khách hàng vào năm tới, C-Class 2012 sẽ được chia thành 2 bản trim, bao gồm Sport và Luxury với những trang bị khác biệt. Nếu như C250 Sport và C300 4MATIC Sport đi kèm bộ trim bằng nhôm thì mọi mẫu xe gắn mác Luxury đều ứng dụng chất liệu gỗ óc chó.

Điểm bất ngờ lớn nhất xuất hiện trên C-Class 2012 chính là hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Theo hãng Mercedes-Benz, dòng C-Class mới sẽ tiết kiệm 15% lượng nhiên liệu so với trước đây nhờ hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số tự động 7 cấp "xanh" hơn.

Đối với những khách hàng muốn mua dòng C-Class thông thường có công suất trên 300 mã lực thì phiên bản 2012 chính là lựa chọn lý tưởng. Nhờ hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp như đã đề cập ở trên, C350 Sport sản sinh công suất 302 mã lực, mô men xoắn cực đại 273 lb-ft, tăng 34 mã lực, 15 lb-ft và giảm 5% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Ngoài ra, người tiêu dùng Mỹ còn có cơ hội tậu mẫu C-Class 2012 trang bị động cơ 4 xylanh, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp chỉ "ngốn" 11,8 lít/100 km (đổi từ đơn vị gallon Anh).

Về trang thiết bị điện, Mercedes-Benz C-Class 2012 ứng dụng hệ thống Attention Assist, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ duy trì làn đường và hỗ trợ điểm mù.

"C-Class thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện nghi và an toàn cho khách hàng. Với những trang thiết bị nội thất cao cấp, C-Class đã thiết lập một chuẩn mực hoàn toàn mới trong phân khúc", tiến sỹ Joachim Schmidt, giám đốc Bán hàng và Marketing của Mercedes-Benz, ca ngợi sản phẩm mới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop