Ngày 25/02/2012, Mercedes Benz cùng với đại lý ủy quyền An Du đã chính thức khai trương Mercedces-Benz Autohaus mới tọa lạc tại đường Hà Nội, Quán Toan, Hải Phòng. Đây là dự án Autohaus theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, do công ty An Du – thành viên của tập đoàn Gami đầu tư. Sự kiện này diễn ra được coi như một dấu mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn Gami cùng sự cam kết về đầu tư phát triển theo đúng mô hình kinh doanh của Mercedes-Benz Việt Nam.
 
img

Autohaus tại Hải Phòng không chỉ đem lại dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho người dân thành phố cảng mà sẽ còn phục vụ cho khách hàng tại các thành phố lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Móng Cái… Với diện tích sử dụng 5.000m2 cùng mức vốn đầu tư lên đến 2 triệu đô nằm trên đường cao tốc 5 thuộc địa phận Quán Toan, Hải Phòng nằm ngay cạnh bờ sông sẽ không chỉ giúp khách hàng tại đây trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ mà còn là vị trí thuận tiện cho khách hàng trong tuyến đường Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Ngoài ra An Du Hải Phòng còn tự hào là showroom đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn MPS II Exclusive mà cho đến nay mới chỉ có một vài showroom Autohaus trên thế giới đạt tiêu chuẩn này. Showroom này bao gồm xưởng sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng cùng các loại máy móc trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mercedes-Benz toàn cầu.
 
img

Ngoài ra Autohaus Hải Phòng còn có không gian được thiết kế rộng thoáng như phòng VIP, Coffee Restaurant và các khu vực chức năng dành riêng cho khách hàng. Tham dự buổi lễ khánh thành còn có hoa hậu Hương Giang cùng với các thành viên mới nhất trong câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes như ca sỹ Vy Oanh. Nhân dịp khai trương, An Du cũng thông báo chương trình hỗ trợ phí trước bạ 3% cho khách hàng mua xe C-Class và E-Class trong tháng 03/2012. Riêng khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi sẽ được hỗ trợ 10% giá dầu động cơ và phụ tùng chính hãng. Khách hàng trên 5 năm tuổi sẽ nhận được hỗ trợ 10% chi phí giờ công.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img