Sau khi chính thức ra mắt McLaren P1 Concept tại Paris Motor Show 2012, diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, McLaren lại tiếp tục quá trình thử nghiệm siêu xe này, và không ít lần hình ảnh P1 lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, những hình ảnh dưới đây cũng vậy.
 
Nhưng đây là lần đầu tiên các tay săn ảnh có được hình ảnh nội thất của McLaren P1 trên đường thử.
 
 
Qua những hình ảnh xuất hiện trên đường thử, có thể khẳng định phiên bản sản xuất của McLaren P1 trong tương lai sẽ không khác nhiều so với bản concept được ra mắt tại Paris.

Khác với người tiền nhiệm McLaren F1 huyền thoại với ba ghế và cách bố trí ba ghế lái ở trung tâm, McLaren P1 sẽ chỉ có hai ghế giống với MP4-12C. Thiết kế và cách bố trí các thiết bị bên trong McLaren P1 cũng có nhiều điểm tương đồng với MP4-12C.

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 1
 
Theo những nguồn tin không chính thức thì siêu xe này sẽ được trang bị động cơ V8 3.8 lít giống như MP4-12C, nhưng đã được hiệu chỉnh để có thể đạt tới công suất 800 mã lực – tại 9.000 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống KERS, McLaren P1 có thể đạt tới tốc độ tối đa trên 960 mã lực.
 
McLaren P1 được thiết kế với triết lý tập trung vào hiệu suất và tính khí động lực học hơn là tập trung vào tốc độ tối đa. Một quan điểm hoàn toàn mới trong thế giới siêu xe hiện nay.
 
Những kinh nghiệm có được từ giải đua Công thức 1 như DRS, KERS giúp McLaren rất nhiều trong quá trình thiết kế P1. Lực ép xuống mặt đường của P1 có thể đạt 600 kg, khi siêu xe này đạt tốc độ 320 km/h.

Phiên bản sản xuất của McLaren P1 có thể được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 3 năm sau, trước khi siêu xe này được bán ra vào nửa cuối năm sau.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của siêu xe McLaren P1. Theo những thông tin được đăng tải trước đó, mức giá cơ bản của siêu xe này dao động từ 1,39 triệu đô la Mỹ đến 1.56 triệu đô la Mỹ.

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 2

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 3

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 4

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 5

McLaren P1 lần đầu lộ nội thất 6

Theo Carscoop