Cho đến thời điểm này, McLaren thậm chí còn chưa giới thiệu phiên bản sản xuất của siêu xe kế nhiệm huyền thoại F1, tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng tất cả lượng xe McLaren P1 dự định xuất xưởng đã có chủ.

Thông tin này được đăng tải trên Cars UK sau khi phóng viên của trang tin này có cuộc nói chuyện với một chủ sở hữu siêu xe McLaren và cũng là người sẽ sở hữu siêu xe P1 trong tương lai. Theo đó, McLaren đang chuẩn bị “chốt sổ” đặt hàng cho siêu xe cao cấp nhất của hãng, và gần như tất cả trong số 500 chiếc McLaren P1 xuất xưởng đã tìm được chủ nhân mới.

Cuối tháng 11 năm 2012, một báo cáo cũng chỉ ra rằng đã có khoảng 120 chiếc McLaren P1 đã được bán ra “trên giấy”, và sẽ không bất ngờ nếu cả 500 chiếc McLaren P1 đã tìm được chủ nhân, mặc cho siêu xe này còn chưa xuất xưởng. Đây là điều không mấy bất ngờ với những siêu xe đặc biệt như P1 hay Ferrari F150.

Dự kiến phiên bản sản xuất của siêu xe McLaren P1 sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, trước khi đi vào sản xuất vào cuối năm nay.