Đầu tiên sẽ là chiếc Atenza Racer, hay còn được biết đến với tên Mazda6 Racer, với gói trang bị khí động lực học, gồm cản trước, hệ thống khuếch tán gió bên sườn được sửa đổi. Ngoài ra, chiếc xe còn có hệ thống phanh Brembo, cùng nội thất thể thao với ghế da mà đen và các pedal bằng hợp kim.

Atenza Grand Touring Wagon cũng sẽ xuất hiện cùng chiếc Atenza Racer, nhưng chiếc xe sẽ có những sửa đổi ở nội thất với vô-lăng thể thao, những chiếc ghế da màu đen và có kết hợp với tông màu đỏ nổi bật.

Tiếp theo là chiếc Atenza GT Sound Special, được phát triển từ biến thể Atenza XD L, và được trang bị hệ thống dẫn đường mới, cùng với hệ thống âm thành Diatone. Phiên bản này cũng có nội thất hai tông màu đối lập, cùng những chi tiết viền gỗ sang trọng.

Hai biến thể của chiếc CX-5 tại Tokyo Auto Salon gồm chiếc CX-5 Grand Touring và chiếc CX-5 Active Driver. Trong đó, chiếc CX-5 Grand Touring sẽ được trang bị gói tùy chọn khí động lực học, với hệ thống phanh Brembo và những chiếc la-zăng hợp kim đường kính 20 inch.

Còn với chiếc CX-5 Active Driver, Mazda đã phủ ngoài chiếc crossover lớp sơn màu trắng, kết hợp với những chi tiết bằng sợi carbon màu đen độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ ghế thể thao, vô-lăng bọc Alcantara và các pedal bằng hợp kim.

Cuối cùng là chiếc xe đua Mazda LMP2 SKYACTIV-D, chiếc xe sẽ tham dự giải đua Le Mans Series vào năm 2013.

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 1

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 2

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 3

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 4

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 5

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 6

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 7

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 8

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 9

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 10

Mazda sẽ giới thiệu sáu mẫu xe mới tại Tokyo Auto Salon 11

Tổng hợp