Như các bạn đã biết, hãng Mazda hiện nay đang lên kế hoạch ngừng dây chuyền sản xuất mẫu xe thể thao RX-8. Trong khi RX-8 vẫn tiếp tục được bán tại thị trường Mỹ đến hết năm 2011 thì người tiêu dùng châu Âu sẽ không còn cơ hội tậu mẫu xế thể thao Nhật Bản nữa vì thành viên nhà Mazda không đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới. Trong thời gian tới, 100 chiếc Mazda RX-8 sẽ được chuyển tới tay những khách hàng cuối cùng tại Anh.

Trong số những chiếc RX-8 cuối cùng xuất hiện tại Anh, có cả phiên bản RX-8 R3 trang bị động cơ rôto kép công suất 231 mã lực độc đáo. Với giá bán 25.540 bảng Anh, RX-8 R3 chỉ mất 6,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.
 
img
Mazda RX-8 R3

Bên cạnh đó, RX-8 R3 còn đi kèm nhiều trang thiết bị nội thất khá hiện đại, bao gồm hàng ghế thể thao Recaro phía trước, vô lăng phong cách mới với tính năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống kết nối Bluetooth và hệ thống điều khiển hành trình.

Ngoài ra, với hệ thống âm thanh cao cấp BOSE hoàn toàn mới song hành cùng bộ âm ly 8 kênh, bộ đổi 6 đĩa tự động, 9 loa và cổng AUX kết nối máy nghe nhạc MP3, khách hàng có thể tận hưởng một chuyến đi hoàn toàn thư giãn cùng RX-8 R3.

Hiện nay, các đại lý của Mazda đang đưa ra gói khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua Mazda RX-8 trước ngày 30/09/2010. Theo đó, khách hàng không cần đặt cọc tiền và được hưởng lãi suất bình quân năm ở mức 5,9 % trong chương trình Mazda Conditional Sale và Mazda Personal Contract Purchase kéo dài 36 tháng.

Theo Topspeed