Hồi đầu tháng vừa qua, hãng Ford đã chính thức công bố thông tin cụ thể về những phiên bản thông thường trong dòng xe bán tải F-150 đời mới. Đến nay, hãng xe nước Mỹ lại tiếp tục trình làng F-150 SVT Raptor 2013 với một số thay đổi nhỏ.

Có thể nói, đây là phiên bản đầu tiên được trang bị bộ lazăng hợp kim beadlock đặc biệt ngay từ khâu lắp ráp tại nhà máy. Về cơ bản, mâm beadlock đảm bảo lốp không bị tuột ra khi hết hơi. Không dừng ở đó, hãng Ford còn cho phép chủ xe chuyển từ vành thường sang mâm beadlock bằng một vài thao tác đơn giản.
 
img

Bước sang phiên bản 2013, Ford F-150 SVT Raptor được trang bị cụm đèn pha HID cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn loại thông thường. Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch tích hợp SYNC và màn hình LCD 4,2 inch đa chức năng mới nằm trong cụm đồng hồ. Ngoài ra, còn có một màn hình 8 inch khác nằm trong bảng điều khiển trung tâm.

Cuối cùng, hãng Ford bổ sung màu sơn ngoại thất mới cho F-150 SVT Raptor 2013. Được gọi với cái tên Terrain, màu sơn mới lấy cảm hứng từ cát sa mạc.

img
 
Cung cấp năng lượng cho Ford F-150 SVT Raptor là khối động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 411 mã lực và mô-men xoắn cực đại 434 lb-ft. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp điện tử.
 
Cách đây không lâu, hãng Ford đã bổ sung phiên bản cao cấp nhất cho dòng F-150, đó là Limited. Xứng đáng là "anh cả" của dòng bán tải F-150, phiên bản Limited 2013 được trang bị khá nhiều phụ kiện sang trọng như nội thất bọc da màu đỏ-đen với chức năng sưởi ấm, làm mát và ghi nhớ vị trí ngồi. Bên cạnh đó, còn có bộ phụ kiện bằng nhôm và màu đen thay thế cho chất liệu giả gỗ trên một số phiên bản của F-150. Những trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho Ford F-150 Limited 2013 bao gồm cửa sổ trời, camera chiếu hậu và hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch nằm giữa.
 
img

img