Tại hiện trường, hơn 10 người thương tích đầy mình, nằm la liệt khắp nơi. Trong số các nạn nhân, có một người đàn ông khoảng 30 tuổi chết tại chỗ. Người dân địa phương nhanh chóng đưa những người bị nạn đi cấp cứu.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

10 chiếc xe máy, một xe ba bánh hư hỏng nặng nằm tứ tung, trong đó có hai xe nằm dưới gầm ôtô tải bị kéo đi một đoạn khoảng 20 mét.

"Lúc đó tôi đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ nghe âm thanh ầm ầm từ phía sau. Ngoảnh mặt lại thì tôi thấy chiếc xe tải càn nhiều xe máy lao tới. Tôi bị văng vào lề đường cùng xe máy", anh Lê Hồng Nguyên (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân) vừa thoát chết khi chỉ bị thương nhẹ, kể lại.

img
Nguyên nhân gây tai nạn là do xe tải bị mất phanh.
 
Theo cảnh sát giao thông quận Bình Tân, ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Xe tải 10 tấn chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã tư An Sương về An Lạc. Nguyên nhân ban đầu là khi tới ngã tư Hương Lộ 2 thì xe tải bị mất phanh nên đã đâm hàng loạt xe máy phía trước.
 
img
Vụ tai nạn đã gây ùn tắc kéo dài.

 
Vụ tai nạn xảy ra ngay ngã tư nên đã gây ùn tắc nghiêm trọng. Đoàn xe tải, xe máy nằm kéo dài gần chục km trên quốc lộ 1A.
 
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc:
 
img
10 xe máy và một xe ba bánh đã trở thành "nạn nhân" của vụ "càn quét".

img
Hai xe máy bị kẹt cứng dưới gầm xe tải.

img
Chiếc xe tải lao qua ngã tư, bỏ lại hàng loạt xe máy nằm la liệt phía sau.

img
Các xe đều bị hư hỏng nặng.

img
Vụ tai nạn đã khiến một người tử vong tại chỗ và nhiều nạn nhân khác bị thương.

Theo Yahoo