Để chuẩn bị cho Geneva Motor Show 2014 sẽ diễn ra vào tuần sau, Maserati đã đưa ra thông báo sẽ mang tới triển lãm này hai mẫu xe mới. Trong hai mẫu xe được Maserati mang tới Geneva Motor Show 2014 sẽ có một bản concept hoàn toàn mới và một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan hạng sang Quattroporte.

Maserati sẽ có hai mẫu xe mới ra mắt tại Geneva 2014 1

Hãng xe thể thao đến từ Ý đã không công bố nhiều chi tiết liên quan đến hai mẫu xe mới sắp được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2014, Maserati chỉ cho biết “bản concept mới được giới thiệu với mục đích giới thiệu phong cách thiết kế chiếc xe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Maserati.” Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin nào về chiếc xe sắp được Maserati giới thiệu.

Có thông tin cho rằng bản concept mới có thể là nguyên mẫu của chiếc xe thể thao GranTurismo thế hệ mới. Trong khi đó chiếc sedan thể thao sắp được Maserati mang tới Geneva Motor Show 2014 có thể là phiên bản sản xuất của chiếc Quattroporte Ermenegildo Zegna Limited Edition, chiếc xe đã được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013.

Maserati sẽ có hai mẫu xe mới ra mắt tại Geneva 2014 2

“Chiếc xe sang trọng này sẽ được sản xuất đúng 100 chiếc, ứng với số tuổi của hãng xe Maserati,” người phát ngôn của Maserati cho biết.

Maserati sẽ có hai mẫu xe mới ra mắt tại Geneva 2014 3