Sau khi chính thức được giới thiệu tại hầu hết các triển lãm lớn vào năm 2010, chiếc xe thể thao lấy cảm hứng từ xe đua Maserati GranTurismo MC Stradale, đã chính thức được bán ra tại Mỹ dưới tên GranTurismo MC. Và sau hơn hai năm, bản cập nhật đáng kể đầu tiên của chiếc xe thể thao này vừa được giới thiệu.

Chiếc xe sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tuần tới, bản cập nhật của chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale sẽ được bán ra tại châu Âu từ mùa hè này. Đây cũng được coi là nguyên mẫu của chiếc Maserati GranTurismo MC mới sẽ bán ra tại trong năm nay.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất ở Maserati GranTurismo MC Stradale 2013 chính là sức mạnh 460 mã lực đến từ động cơ V8 4.7 lít, cùng với cabin có thiết kế 2+2.

Trước đó, Maserati GranTurismo MC Stradale có công suất 450 mã lực và chỉ có thiết kế hai chỗ ngồi, hàng ghế sau của chiếc xe thể thao này được loại bỏ để tối ưu hóa trọng lượng.

Và cũng giống như người tiền nhiệm trước đó, bản cập nhật Maserati GranTurismo MC Stradale 2013 cũng được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Maserati MC Trofeo.

Điều này đồng nghĩa chiếc xe cũng nhận được những tính năng nâng cấp trên chiếc xe đua mới nhất của Maserati, trong đó bao gồm nắp ca-pô có một khe hút gió mới được làm từ sợi carbon, bộ la-zăng hợp kim 20 inch, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic của Brembo.

Sức mạnh từ động cơ V8 được truyền đi thông qua hộp số tự động sáu cấp, kết hợp với sức mạnh 460 mã lực, chiếc xe thể thao này có thể đạt tới tốc độ tối đa 302 km/h.

Maserati GranTurismo MC Stradale bản cập nhật sẵn sàng đến Geneva 2013 1

Maserati GranTurismo MC Stradale bản cập nhật sẵn sàng đến Geneva 2013 2

Tổng hợp