Siêu xe này xuất hiện chính thức lần đầu tiên vào cuối tháng 1 vừa qua tại Qatar Motor Show 2013, và ngay lập tức LykanHypersport thu hút sự chú ý của tất cả khách tham quan bởi sức mạnh và hiệu suất khủng, cùng mức giá “trên trời”, 3,4 triệu USD.

Tuy nhiên, đã có tới trên 100 khách hàng đặt mua siêu xe LykanHypersport của W Motors, dù hãng chỉ có ý định xây dựng bảy chiếc LykanHypersport.

Trong một cuộc phỏng vấn của Arabian Business Qatar, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của W Motors, Ralph Debbas, cho biết: “Chúng tôi muốn những chiếc xe đầu tiên của người Ả Rập, ngay cả khi chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị đến từ Nga, Trung Quốc và Mỹ”.

Nói cách khác, W Motors sẽ sản xuất trên bảy chiếc LykanHypersport. Ban đầu hãng siêu xe này dự định sẽ sản xuất LykanHypersport tại Turin, Italia, nhưng sau đó W Motors đã chuyển kế hoạch sản xuất LykanHypersport sang Dubai, Abu Dhabi hoặc Doha.

Xin nhắc lại đôi chút về sức mạnh và hiệu suất của LykanHypersport. Siêu xe này được trang bị động cơ tăng áp sáu xi-lanh phẳng, với công suất tối đa 750 mã lực và momen xoắn cực đại 1.000 Nm. LykanHypersport có thể đạt tốc độ 100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 395 km/h.

LykanHypersport đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng 1

LykanHypersport đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng 2

LykanHypersport đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng 3

LykanHypersport đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng 4

Theo WCF