Bản level 2-Eleven được nâng cấp với tùy chọn 2 bộ vi sai chống trượt , thùng nhiên liệu xe đua chuyên nghiệp dung tích 70lít và tay lái thể thao có thể tháo rời như xe F1. Lotus level 2-eleven không có mui, không có kích chắn gió trước, nhưng đổi lại, nó có cánh gió khá lớn ở đuôi. Chiếc level 2-eleven được thiết kế để thỏa mãn các yêu cầu của FIA - Liên đoàn Đua xe Quốc tế - như ghế thể thao, cánh gió sau bằng các-bon tổng hợp có thể thay đổi góc nghiêng, thân xe siêu nhẹ chế tạo bằng sợi các-bon, động cơ 189 mã lực (141kW) được lấy từ nguyên mẫu Elise R (chiếc xe thể thao động cơ 252 mã lực) và trọng lượng 720 kg.

Phiên bản xe đua không có những linh kiện “thừa” bên trên mà được bổ sung thêm 2 “gói” tuỳ chọn: “Aero pack” (các chi tiết khí động học gắn trên thân xe) và “Sport pack”. Kiểu Aero trang bị cánh sau bằng sợi các bon có thể điều chỉnh, còn kiểu Sport trang bị giảm xóc thể thao của Ohlins.

Lotus 2-Eleven trước đây được thiết kế dành cho những cuộc đua và cũng có thể chạy trên đường phố của xứ sở sương mù có giá khoảng 77.000 USD nhưng phiên bản Level 2-Eleven này chỉ có giá xấp xỉ 54.000 USD.
 
img

img

Theo MotorAuthority