Đây là những hình ảnh rõ ràng và mới nhất ghi lại nội thất của chiếc S-Class thế hệ mới. Trước đó ông chủ Mercedes-Benz từng tuyên bố S-Class mới sẽ “định nghĩa lại không gian nội thất những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn”, và qua những hình ảnh mới nhất này cũng cho thấy nội thất của S-Class thế hệ mới sẽ có nhiều trang bị hiện đại hơn so với chiếc S-Class hiện tại.
 
img
 
Giao diện bảng điều khiển trung tâm có một màn hình LCD lớn. Đây sẽ là nơi hiển thị các thông tin cơ bản nhất của chiếc xe như vận hành, thông tin liên lạc, và được điều khiển thông qua các núm vặn trên bảng điều khiển trung tâm.
 
img

Xung quanh núm vặn ở trung tâm bảng điều khiển là một loạt các nút điều khiển các chức năng gồm hệ thống giải trí đa phương tiện… Cần số trên S-Class phiên bản hiện tại cũng được thay thế bằng các nút điều khiển và cần gạt đặt sau vô-lăng. Ngoài ra, các thiết lập về tính năng vận hành, hệ thống treo, khung gầm cũng được điều khiển thông qua hệ thống nút điều khiển này.

Bổ sung mới trong cabin của S-Class gồm có bảng điều khiển kỹ thuật số với khả năng tự động điều chỉnh hiện thị độ họa theo các chế độ vận hành.
 
img

Chiếc xe cũng có vô-lăng mới, cùng với các lỗ thông hơi hệ thống điều hóa tròn dưới màn hình điều khiển trung tâm. Cabin của nguyên mẫu này cũng được ốp gỗ và các chi tiết trang trí bằng da truyền thống.

Vốn tiếng với không gian nội thất sang trọng, đơn giản, cabin của S-Class thế hệ mới còn gọn gàng hơn, sắp xếp đơn giản hơn và giao diện điều khiển được cho là trực quan hơn so với chiếc S-Class hiện tại.

S-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt và bán ra vào năm 2013.

Theo Autocar