Đây là biến thể thứ tư thuộc dòng xe Lexus RC Coupe sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014. Trước RC300h F Sport, Lexus đã xác nhận sẽ mang ba biến thể khác của dòng xe RC Coupe đến Geneva gồm RC F Coupe, RC F GT3 và RC350 F Sport.

Hình ảnh chính thức của Lexus RC300h F Sport hiện vẫn chưa được công bố, nhưng đã có một số thông tin quan trọng liên quan đến chiếc xe được hé lộ. Theo đó, Lexus RC300h F Sport sẽ được phát triển trên nền tảng chiếc RC300h tiêu chuẩn đã được giới thiệu vào năm 2013 tại Tokyo Motor Show, nhưng sẽ nhận được gói F Sport tương tự như chiếc RC350 F Sport.

Một trong những trang bị quan trọng nhất trên chiếc Lexus RC300h F Sport chính là hệ thống treo thể thao giống như trên RC350 F Sport. Hệ thống treo này tự động điều chỉnh hiệu suất của hệ thống giảm xóc của cả bốn bánh xe để mang tới khả năng vận hành cao nhất cho RC300h F Sport. Chiếc xe có hai chế độ lái cơ bản gồm Normal – Thông thường và Sport – Thể thao, với những hiệu chỉnh khác nhau ở hệ thống treo và hệ thống kiểm soát.

Các biến thể thể thao mới cũng sẽ được cung cấp một bộ lưới tản nhiệt tương tự như chiếc Lexus RC F Coupe và RC350 F Sport. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng bằng hợp kim với đường kính 19 inch.

Dưới nắp ca-pô, Lexus RC300h F Sport vẫn được trang bị hệ thống động cơ hybrid giống với chiếc RC300h tiêu chuẩn. Hệ thống động cơ này gồm một động cơ xăng 2.5 lít – bốn xi-lanh, có công suất 176 mã lực, kết hợp với một mô-tơ điện có công suất 141 mã lực. Tổng công suất của hệ thống động cơ hybrid này là 217 mã lực.