Thành công rực rỡ của LFA đã tạo động lực cho Lexus xây dựng một xe mới có đủ khả năng tiếp nối chếc siêu xe đã dừng sản xuất này..

Thông tin về việc Lexus đang lên kế hoạch cho một siêu xe mới đã xuất hiện khá nhiều trong vài tháng trời lại đây, đặc biệt khi hãng đưa ra tuyên bố những chiếc LFA cuối cũng đang rời xưởng sản xuất. Theo đó, siêu xe mới hiệu suất lớn hơn rất nhiều và mức giá có thể lên tới gần một triệu đô la Mỹ.
 
Tuy nhiên, Phó chủ tịch Lexus, Kazuo Ohara đã bác bỏ thông tin này, ông cho rằng một siêu xe như vậy là không phù hợp với Lexus.

“Nếu Lexus muốn xây dựng một siêu xe mới mang nhiều cảm xúc hơn, chúng tôi cần một chiếc xe mang tới sự hứng thú cho nhiều người hơn là một chiếc xe cơ bắp và đắt đỏ”, Ohara cho biết.

Để tạo ra một chiếc xe như vậy, Lexus sẽ xây dựng một chiếc xe có thể cạnh tranh với những chiếc Audi, BMW hay Mercedes-Benz, một chiếc xe sang trọng, thể thao và hiện đại.

Đó có thể là một chiếc xe có mức giá vừa phải, với thiết kế thể thao trẻ trung hơn, một chiếc xe có thể mang tới những nét tươi mới giống như chiếc GT86 đã làm được cho Toyota.

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 1

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 2

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 3

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 4

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 5

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 6

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 7

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 8

Lexus muốn xây dựng siêu xe kế nhiệm LFA 9

Theo GTSpirit