Một phát ngôn viên đến từ hãng Lexus mới đây đã xác nhận kế hoạch mang phiên bản nâng cấp của mẫu xe thể thao đa dụng hàng đầu LX 570 tới triển lãm Detroit 2012 diễn ra vào tháng 1 tới. Lexus LX phiên bản hiện tại cùng với "người anh em" Toyota Land Cruiser đã có mặt trên thị trường từ năm 2008. Do đó, đã đến lúc Lexus LX cần được nâng cấp để hút khách hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không nên kỳ vọng vào những điều mới mẻ bên dưới nắp capô. Theo ông Bill Kwong, chuyên gia truyền thông của hãng Lexus, những thay đổi dành cho LX phiên bản nâng cấp chủ yếu nằm ở thiết kế. Cụ thể, Lexus LX phiên bản nâng cấp sẽ mang trên mình diện mạo tân trang nhẹ nhàng với phần mũi và đuôi mới.

Trong khi đó, không gian nội thất của Lexus LX hứa hẹn sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện tại. Có khả năng một số hệ thống thông tin giải trí sẽ được nâng cấp.
 
img
2011 Lexus LX 570

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX vẫn là khối động cơ V8, dung tích 5,7 lít cũ. Hãng Lexus có thể sẽ áp dụng một số cải tiến nhỏ sao cho động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Được bán với giá 80.000 USD, Lexus LX không phải là mẫu xe có số lượng sản xuất lớn tại thị trường Mỹ. Ông Kwong khẳng định, những thay đổi trên Lexus LX phần lớn phục vụ khách hàng Châu Âu và Australia. Đây là hai thị trường tiêu thụ lượng xe Lexus LX lớn hơn Mỹ. Năm 2010, Lexus chỉ bán được 3.983 chiếc LX 570 tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, Cadillac tiêu thụ thành công 26.874 chiếc Escalade và Mercedes-Benz giao 19.943 xe GL-Class cho khách hàng.

Theo Autoblog