Lexus sẽ giảm giá 3.000 USD cho nhiều mẫu xe để tiếp tục trở thành nhãn hiệu hạng sang bán chạy nhất thế giới.
Trong suốt 8 tháng đầu năm 2010, người hâm mộ đã có cơ hội chứng kiến cuộc rượt đuổi sát nút giữa 2 hãng Lexus và Mercedes-Benz trên con đường giành ngôi vị nhãn hiệu hạng sang bán chạy nhất thế giới. Đến tháng 9/2010, người Đức đã đánh bại người Nhật khi Mercedes-Benz hạ gục Lexus bằng doanh số 3.000 chiếc. Để một lần nữa vươn lên ngôi đầu, Lexus đang rục rịch áp dụng một chương trình giảm giá mới với mục tiêu lôi kéo thêm khách hàng.
Mục tiêu của chương trình giảm giá là tăng doanh số bán hàng cho hãng Lexus.
Chương trình giảm giá là một quyết định khá bất ngờ của Lexus vì nhãn hiệu Nhật Bản làm ăn không mấy khấm khá trong những tháng vừa qua. Trước đây, Lexus vốn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về các dòng sản phẩm chất lượng tốt. Song, những vụ thu hồi liên quan đến hàng triệu chiếc Toyota và Lexus vì lỗi chân ga trong năm 2010 đã gây ảnh hưởng lớn tới doanh số bán hàng cũng như danh tiếng của hãng xe xứ sở hoa anh đào.
Theo Autoblog